วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โคตรผีดุ 2

Post oleh : SDDBLOG | Rilis : 22:51 | Series :



หนังเริ่มต้นด้วยบทตามด้วยหกสะเปะสะปะชื่อตามตัวละครศูนย์กลางของเรื่อง สยองขวัญนักแสดงเคียวโกะ Harase จะขับรถกลับบ้านกับคู่หมั้นมาซาชิเธอหลังจากที่ผู้เข้าพักที่นำแสดงโดยในตอนหนึ่งของการแสดงหนังสยองขวัญทีวียอดนิยมเรื่องพื้นหลังหัวใจหยุด; เคียวโกะกำลังตั้งท้องลูกของทั้งคู่ หลังจากที่ซาชิตั้งใจทำงานมากกว่าแมวดำทั้งคู่สะดุ้งตื่นโดยการปรากฏตัวของเด็กผี (โทชิโอะ Saeki) และความผิดพลาดในช่วง เมื่อเคียวโกะกู้คืนเธอก็พบว่ามีเลือดออกครรภ์ของเธอ
เคียวโกะ (京子?) [แก้ไข]
ในโรงพยาบาลที่มาซาชิอยู่ในอาการโคม่าเคียวโกะได้รับแจ้งว่าเธอ miscarries ลูกของเธอ ที่บ้านเคียวโกะถามแม่ของเธอว่าเธอมีน้องชายที่เสียชีวิตในวัยเด็ก แต่แม่ของเธอบอกว่าเธอเป็นลูกคนเดียว เคียวโกะสันนิษฐานว่าโทชิโอะคือจิตวิญญาณของเด็กคลอดออกมาตายของเธอ บางครั้งต่อมาเคียวโกะดาวในภาพยนตร์เป็นครูของโรงเรียนผีสิง นักเรียนมัธยม Chiharu-อักขระจากก่อนหน้านี้ฟิล์มมีอยู่เป็นพิเศษ เธอกรีดร้องออกมาจากตัวละครจ้องมองที่ท้องของเคียวโกะแล้วทรุดฮวบลงตามธรรมชาติ ในขณะที่ทำการตรวจสอบในโรงพยาบาลเคียวโกะก็ต้องประหลาดใจที่จะพบว่าลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่และอยู่ในสภาพที่ดี แต่เธอลังเลบอกแม่ของเธอ นอนหลับอยู่ในห้องของเธอเคียวโกะได้รับไปที่ห้องรับประทานอาหารและนอนหลับหาแม่ของเธอ ตามหลอกหลอนโทชิโอะอีกครั้งเธอพยายามที่จะตื่นแม่ของเธอเพียงเพื่อจะพบว่าเธอเสียชีวิต
Tomoka (朋香?) [แก้ไข]
Tomoka เป็นเจ้าภาพทะเยอทะยานของรายการโทรทัศน์พื้นหลังหัวใจหยุด ในขณะที่ซ้อมบทของเธอเธอได้ยินเสียงเต้นจากผนังพาร์ทเมนท์ของเธอซึ่งตั้งอยู่ที่ขอบของอาคาร กาแฟของเธอยังลึกลับรั่วไหลสคริปต์ของเธอ ในขณะที่การแต่งกาย Tomoka กล่าวกับเพื่อนของเธอเมกุมิ, การแสดงของช่างทำผม, เกี่ยวกับตอนพิเศษที่จะเกิดขึ้นที่จะดารา “ราชินีแห่งความกลัว” เคียวโกะ Harase การแสดงของผู้อำนวยการ Keisuke แจ้งพวกเขาว่ากังวลตอนเกี่ยวกับบ้านผีสิงในชินจุ เมื่อ Tomoka กลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอเธอเห็นภาพเงาของแฟน Noritaka ของเธอภายในเมื่อ Noritaka ยังคงอยู่นอกห้อง เธอบอกเขาเกี่ยวกับเสียงเต้น; ในขณะที่ในตอนแรก Noritaka ห้ามนั้นเขาได้ยินเสียงตัวเองเมื่อนาฬิกาตี 0:27
ในวันรุ่งขึ้น Tomoka ถูกยิงตอนพิเศษ Noritaka ใบฝากข้อความเสียง แต่เขาแฮงค์ขึ้นเมื่อได้ยินเสียงอึกทึกตายขัดจังหวะข้อความ เมื่อเขามาถึงในคืนนั้นเขาเห็น Tomoka ภายในอพาร์ทเม้นของพวกเขา แต่เขาได้รับโทรศัพท์จาก Tomoka บอกว่าเธอเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายภาพและจะกลับมาบ้าน กลัวเขาหัวภายในเท่านั้นที่จะพบม่านผมสีดำ เมื่อ Tomoka มาถึงเธอก็พบว่า Noritaka รัดคอด้วยผมสีดำที่มีเท้าของเขาเหวี่ยงโดยโทชิโอะ, ทำเสียงเต้นบนผนังรวมทั้งหกกว่ากาแฟ ตัวเธอเองถูกดึงโดยผมสีดำและแขวนติดกับ Noritaka
เมกุมิ (恵?) [แก้ไข]
เมกุมิเป็นการจัดแต่งทรงผมของเคียวโกะสำหรับทีวีพิเศษซึ่งจะมีขึ้นในชินจุ เธอจะถูกรบกวนด้วยคราบสีเข้มในชั้นของบ้าน ในระหว่างการถ่ายทำ sooma ช่างเสียงสะดุ้งตื่นด้วยเสียงที่มาจากไมโครโฟนของเคียวโกะ, ขัดจังหวะการถ่ายทำในวันนั้น ในขณะที่ต่อมาในขณะที่มีอาหารกลางวันเมกุมิและเคียวโกะพูดคุยเกี่ยวกับชุดของเมกุมิ OMAMORI (เสน่ห์โชคดี) เมกุมินำเสนอพระเครื่องเกิดปลอดภัยสำหรับเคียวโกะได้รู้กันว่าเคียวโกะขอบคุณที่ตั้งครรภ์จะเป็นตระหนักถึงจิตวิญญาณสองและส่วนที่เหลือของลูกเรือทีวีไม่รู้จักเมื่อย้อนไปเล่นในบ้านแสดงโทชิโอะและแม่ Kayako Saeki ของเขาเตรียมความพร้อมสำหรับอาหารมื้อเย็น เมกุมิโทชิโอะลักษณะความรู้สึกหลังจากที่เคียวโกะทำกาแฟหกของเธอ แต่เธอเห็นอะไร ในตอนท้ายของการถ่ายภาพ, เมกุมิและเคียวโกะอยู่ในห้องชั้นบนคุยเปื้อนในชั้น ขณะที่พวกเขากำลังจะออกจากเมกุมิจำได้ว่าเธอออกจากกระเป๋าของเธอและไปกับ Keisuke ภายในบ้านที่จะนำไป Keisuke พบไดอารี่ชั้นล่างจดหมายหลายฉบับจ่าหน้าถึง “Katsuya Tokunaga” (ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้) และชื่อ “Kayako” เขียนบนผนัง เมกุมิก็ต้องตกใจที่เห็นว่าคราบมีการเติบโตที่ใหญ่กว่าและยังมีเครื่องหมายรอยขีดข่วนรอบ ๆ มันกระตุ้นให้เธอออกอย่างเร่งด่วน
กลับไปที่สตูดิโอชินาฬิกาภาพในวันนั้น แต่ล้มเหลวที่จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหลายปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นการปรากฏตัวของ Kayako และโทชิโอะ เมกุมิเป็น combing วิกผมเมื่อหนึ่งของพวกเขาลดลงและเริ่มที่จะเดินหน้าต่อไปของตัวเองที่มีต่อเมกุมิ เธอรอยขีดข่วนบนพื้นสะท้อนคราบกลับมาที่บ้านในเนอซึ่งย้อนเปิดเผยได้เกิดขึ้นเมื่อ Kayako, ใกล้ตายหลังจากที่คอของเธอตะคอกพยายามที่จะออกจาก วิกผมเปลี่ยนเป็น Kayako และเริ่มก้าวหน้าเป็นเมกุมิกรีดร้อง
Keisuke (圭介?) [แก้ไข]
ระหว่างการไปเยือนซาชิในโรงพยาบาลลดลงเคียวโกะพระเครื่องเกิดความปลอดภัยของเธอและพยานมาซาชิฟื้นตัวแม้ว่าใบ้และดูเหมือนว่าตกใจเมื่อเขาสัมผัสท้องของเคียวโกะ Keisuke มาถึงและบอกเคียวโกะว่านับตั้งแต่การถ่ายภาพของทีวีพิเศษสี่ลูกเรือ: Tomoka, เมกุมิ, sooma และวาตานาเบะเสียชีวิตหรือหายไปซึ่งเขาสงสัยว่าเป็นเพราะคำสาปของบ้าน Keisuke ไดรฟ์เคียวโกะกลับบ้านและทั้งสองเป็นพยานเมกุมิเข้ามาในบ้าน ขณะที่การค้นหาสองภายใน Keisuke กำลังเผชิญหน้ากับเมกุมิที่หายไปหลังจากที่ออกจากไดอารี่ ที่สตูดิโอทั้งสองได้เรียนรู้เกี่ยวกับการฆาตกรรมครอบครัว ‘ในบ้านที่เกี่ยวข้องกับคู่, ทาเคโอะและ Kayako Saeki และลูกชายของพวกเขาโทชิโอะกับไดอารี่เผยให้เห็นถึง Kayako ของ เคียวโกะตระหนักโทชิโอะเป็นเด็กที่เธอเห็นตลอดเวลานี้ ในเวลากลางคืน Keisuke ตรวจสอบสมุดบันทึกประจำวัน แต่อย่างเร่งรีบออกจากเครื่องพิมพ์เมื่อเขาเริ่มที่จะพิมพ์ภาพที่น่ากลัวของ Kayako ในขณะที่เคียวโกะนอนที่ห้องอาหารของเธอเป็นผีเมกุมิออกมาจากคราบบนพื้นและพยายามที่จะไปให้ถึงเธอ แต่เธอจะตื่นขึ้นมาในนาทีสุดท้ายด้วยจิตวิญญาณของแม่ของเธอ
เคียวโกะตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมบ้าน Saeki อีกครั้ง เข้ามาจากทางประตูหลังที่เธอเห็น Chiharu ล็อคดูเหมือนจะขึ้นต่อสู้กับประตูหน้าและขอให้เพื่อนของฮิโรมิของเธอจะช่วยให้เธอ Kayako คลานผ่านบันไดสู่ชิฮารุและเคียวโกะสายตาที่จุดที่เธอทรุดฮวบลง
ชิฮารุ (千春?) [แก้ไข]
ชิฮารุประสบการณ์ความฝันที่เธออยู่ในบ้าน Saeki, ตามหลอกหลอน Kayako และโทชิโอะ เธอซ้ำแล้วซ้ำอีกไปกลับระหว่างนี้และชีวิตที่เป็นปกติของเธอในขณะที่เธอเป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมและเพื่อนของ Izumi Toyama ที่หายไปในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ เธอเพื่อนฮิโรมิชวนเธอเข้าร่วมเป็นพิเศษในภาพยนตร์สยองขวัญเกี่ยวกับโรงเรียนผีสิง เธอทำหน้าที่ออกมาจากตัวอักษรและจ้องมองที่นักแสดงนำในกระเพาะอาหารของเคียวโกะซึ่งไม่รู้จักกับคนที่จะถูกสัมผัสโดยโทชิโอะ ขณะที่ชิฮารุซ้ำ ๆ พยายามที่จะหลบหนีความหลงผิดของเธอเกี่ยวกับบ้านรวมทั้งความพยายามที่จะล็อคตัวเองในห้องน้ำเธอบ่ามากกว่าลูกในสวนสาธารณะเห็นว่ามันเป็นหัวของโทชิโอะ เธอลุกขึ้น แต่พบว่าเธอเสียชีวิตด้วยร่างกายของเธอประคองโดยฮิโรมิและดูโดยโทชิโอะที่ใกล้เคียง ชิฮารุประสบการณ์ความฝันของเธออีกครั้งที่ Saeki บ้านที่เธอจะใช้เวลาของฮิโรโซ่คอก่อนที่เธอจะถูกดึงโดย Kayako ฮิโรมิสังเกตเห็นว่าร่างกายของชิฮารุถือโซ่ของเธอราวกับความฝันที่เกิดขึ้นจริง
Kayako (伽椰子?) [แก้ไข]
Keisuke เยี่ยมบ้าน Saeki และเห็นฮิโรมิ unsuccesfully พยายามที่จะช่วยชิฮารุได้อย่างรวดเร็วและออกจากที่เกิดเหตุหลังจากนั้น เขาหัวภายในและพบว่าเคียวโกะที่พื้นจะเป็นแรงงาน ที่โรงพยาบาลแพทย์ช่วยเคียวโกะในการส่งมอบทารกของเธอ แต่สิ่งที่พวกเขาเห็นที่เกิดหลังจากนั้นพวกเขาจะกรีดร้องกลับขึ้นกับผนังและตายจากความน่ากลัว ในขณะที่มาซาชิไปบนชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาลและการฆ่าตัวตายด้วยการกระโดด เคสุเกะเข้ามาในห้อง แต่แทนที่จะทารกที่เขาเห็นโตเต็มที่, เลือด Kayako ออกจากเคียวโกะมาแล้วก็ฆ่าเขา เวลาต่อมาเคียวโกะตื่นขึ้นมาและประคองทารกเลือดเปื้อนของเธอ
ไม่ทราบจำนวนของเวลาต่อมาเคียวโกะจะใช้เวลาเดินเล่นกับลูกสาวที่มีดวงตาได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องโดยผมของเธอ สาวผ่านไดอารี่เธอเคียวโกะไปดูรถไฟ เมื่อเธอกลับมาแทนกอดเคียวโกะเธอผลักดันให้เธอออกบันได เป็นเคียวโกะวางกำลังจะตายเธอเอื้อมมือออกแขนของเธอ แต่ลูกสาวของเธอเพียงสายตาที่เธอและเดินออกไปหลังจากการบันทึกประจำวันของเธอ


 MASTER HD เสียงไทย 

google+

linkedin